รวม 15 ไอเดียแต่งเล็บสดใสรับซัมเมอร์ 2021
ไม่มีกำหนดอายุ

รวม 15 ไอเดียแต่งเล็บสดใสรับซัมเมอร์ 2021

ซัมเมอร์ฤดูแห่งความสดใสใกล้เข้ามาแล้ว ชาว The Street Share เลยมี 15 ไอเดีย เพ้นท์เล็บต้อนรับซัมเมอร์ มาฝากคุณสาวๆได้ดูไว้เป็นไอเดีย เพื่อให้เล็บของคุณดูมีชีวิตชีวาในหน้าร้อนนี้กัน ถ้าพูดถึงเรื่องเฉดสีที่เหมาะกับฤดูร้อน ก็คงจะหนีไม่พ้นลายเล็บสีสันสดใส เทรนด์สีช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ในปีนี้ ได้แก่สี

  • Marigold สีส้มสว่าง
  • Illuminating สีเหลืองสว่าง
  • French Blue สีฟ้า

The Street Share จึงอยากจะมาแชร์ไอเดียการแต่งเล็บสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาดีไซน์เล็บใหม่ๆรับปีใหม่ไทยนี้ เราจะพาไปดูกันว่าเทรนด์ปี 2021 นี้จะมีอะไรกันบ้าง เพื่อที่สาวๆจะได้นำไปเป็นไอเดียแต่งเล็บเก๋ๆของตัวเอง เทรนด์เหล่านี้รับรองได้เลยว่าทำแล้วจะต้องชิคสุดๆจนต้องมีคนอยากทำตามบ้างอย่างแน่นอน

ลายผลไม้สีสันสดใส

 

ลายการ์ตูนสีสันสดใส หรือลวดลากราฟฟิก

หรือจะเรียบๆด้วยสีฟ้าสดใส

 

สาวๆคนไหนที่ยังไม่มีเล็บสวยๆ ต้อนรับช่วงหน้าร้อนนี้ลองหยิบแบบเล็บสวยๆทั้งหมดนี้ไปเป็นไอเดียได้เลยจ้า ไม่ใช่แค่น่ารักอย่างเดียว แต่ยังน่ารักสดใส เหมาะกับช่วงหน้าร้อนสุดๆ อย่าปล่อยให้เล็บของคุณต้องเปลือยเปล่า แต่งแต้มสีสัน ให้เล็บของคุณได้ที่ร้าน Paint ชั้น 3 ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา  กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ The Street Summer Fest 2021   สีเจลมือและเท้า ราคาเพียง 600.-   ระยะเวลาโปรโมชั่น วันนี้ - 30 เม.ย 64 ว่าแล้วก็รีบจองร้านทำเล็บด่วนๆเลยยยยยยยย หรือถ้าซัมเมอร์นี้ใครเบื่อๆอยากจะ DIY ทำเล็บเองที่บ้านก็ได้น๊า สามารถมาช้อปอุปกรณ์ทำเล็บแบบครบวงจรได้ที่ร้าน Nailfie Studio ชั้น 2 ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

Related