รวมร้านอาหารเด็ดย่านรัชดา แหล่งอาหารนานาชาติใจกลางกรุงเทพฯ
ไม่มีกำหนดอายุ

รวมร้านอาหารเด็ดย่านรัชดา แหล่งอาหารนานาชาติใจกลางกรุงเทพฯ

ตลอดเส้นทางเดินรถในถนนสายรัชดาภิเษก ที่คับคั่งไปด้วยผู้คนของ “ย่านรัชดาฯ” ซึ่งเป็นย่านที่รวมไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง ที่มีร้านอาหารให้เลือกทานมากมาย รวมถึงศูนย์การค้าใจกลางเมือง จึงถือว่าเป็น "ย่านที่ไม่เคยหลับใหล" ของเหล่าบรรดานักชิมและขาช้อปตัวยง โดยแรกเริ่มนั้น ถนนรัชดาฯ เป็นถนนสายที่ก่อสร้างขึ้น เพื่อแก้ปัญหาการจราจรที่หนาแน่น ภายหลังมีการพัฒนาและเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว  จึงส่งผลให้มีจำนวนผู้อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มมากขึ้น และผู้คนก็ต่างจับจองพื้นที่เพื่อทำธุรกิจ จึงทำให้ย่านรัชดาฯ  เป็นแหล่งที่มีร้านอาหารเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารไทย ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารจีน ร้านอาหารเกาหลี และร้านอาหารฟิวชัน


สารบัญ รวมร้านอาหารเด็ดย่านรัชดา


 

รัชดา-แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติ-เดอะสตรีท

ทำไมรัชดาจึงขึ้นชื่อว่าเป็นย่านอาหารที่มาแรงที่สุด

หากเอ่ยถึงรัชดาฯ หลายคนจะนึกถึงเรื่องของอาหาร และบรรยากาศยามดึกที่ครึกครื้นไปด้วยผู้คน นั่นเป็นเพราะว่ารัชดาฯเป็นย่านแห่งธุรกิจที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศ หรือคอนโด ที่เกิดขึ้นมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้รัชดาฯเป็นย่านที่เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่สนับสนุนให้ย่านรัชดาฯ ได้รับความนิยม มีดังนี้

  • ถนนรัชดาภิเษกเป็นจุดตัดผ่านของถนนหลากหลายสาย เช่น ถนนสุทธิสาร ถนนลาดพร้าว ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรี ถนนพระราม 9 เป็นต้น
  • มีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่เปิดให้บริการตลอดถนนสายรัชดา-พระราม 9 และยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ  นอกจากนี้ ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่เชื่อมต่อระหว่างศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี (สุวินทวงศ์)  ที่กำลังทำการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2565 
  • รัชดาเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจใหม่ (CBD) ที่สำคัญใจกลางกรุงเทพฯ มีอาคารสำนักงานมากมาย เช่น สถานที่ติดต่อราชการ สถานทูตเกาหลีและจีน เป็นต้น
  • มีศูนย์การค้า ให้เลือกช้อปปิ้งอย่างหลากหลาย รวมถึงศูนย์รวมของใช้ไอที  ฟิตเนสเซนเตอร์ และแหล่ง Community ตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังเป็นจุดพักผ่อนหลังเลิกงาน ของเหล่าพนักงานออฟฟิศอีกด้วย
  • ตอบโจทย์สำหรับครอบครัว ด้วยทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับโรงเรียนหลายแห่ง รวมถึงโรงพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่เข้าถึงการใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนี้
  • แหล่งรวมร้านอาหารรัชดา ที่มีร้านอาหารและประเภทอาหารให้เลือกทานหลากหลาย

 

ประเภทร้านอาหารญี่ปุ่น

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารญี่ปุ่น-ร้านเนตะฟิชแอนด์มีท

ร้านเนตะ ฟิชแอนด์มีท (Neta Fish & Meat)

หากใครที่ชื่นชอบการทานปลาดิบญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดกับร้านอาหารรัชดาร้านเนตะ ฟิชแอนด์มีท (Neta Fish & Meat) ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นใจกลางย่านรัชดาฯ ที่มีเมนูอาหารทะเลสด ๆ ราคาสุดคุ้มที่ยกทัพมาเสิร์ฟหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูปลา เมนูเนื้อ และบุฟเฟ่ต์แบบรวม เป็นร้านที่เหมาะสำหรับการนั่งทานร่วมกันกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว บรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งด้วยดอกซากุระบนเพดาน แสดงถึงเอกลักษณ์ของบ้านไม้ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม  นอกจากนั้น ภายในร้านยังมีครัวแบบเปิด ที่สามารถเห็นเหล่าเชฟมืออาชีพแล่ปลาสด ๆ รวมถึงการตกแต่งสีสันในจานอาหาร เพื่อเพิ่มความน่าทานมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีซอสสูตรเด็ด รสชาติกลมกล่อมหวานมันเค็มกำลังดี  และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ วาซาบิ ที่เหมาะแก่การทานคู่กับซาชิมิเซต ที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยและสัมผัสได้ถึงรสชาติของเนื้อปลาอย่างเต็มที่

  • คอนเซปต์ร้าน

“Buffet, all you can eat”

 ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเต็มรูปแบบที่แรกที่เดียวในย่านรัชดาฯ มีเมนูมากมายให้เลือกทานมากกว่า 200 เมนู ไม่ว่าจะเป็นซาซิมิ ซูชิ มากิ ยากิโทริ ชาบู นาเบะ สุกียากี้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

ซาซิมิแซลมอนสดจากนอร์เวย์, โรลแซลมอนภูเขาไฟ, แซลมอนแช่น้ำปลาราดซอสซีฟู้ด, หม้อไฟนาเบะ, เนื้อวากิวกระทะร้อน, ซูชิเนื้อวากิวราดซอสเทอริยากิ, ซูชิแซลมอนเบิร์นไฟซอสไซเคียว

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 02-121-1992
Facebook: NETA FISH&MEAT
Instagram: netafishandmeat

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารญี่ปุ่น-ร้านคาโบฉะซูชิ

คาโบฉะ ซูชิ  (Kabocha Sushi)

สำหรับร้านคาโบฉะ ซูชิ (Kabocha Sushi) ที่ขึ้นชื่อว่าเด่นดังในเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบ ด้วยการนำเข้าวัตถุดิบจากญี่ปุ่นโดยตรง และคัดเฉพาะวัตถุดิบสดตามฤดูกาล จึงรับประกันคุณภาพความสดใหม่ โดยอาหารที่เสิร์ฟแต่ละจานมีจุดเด่นและรสชาติที่ชัดเจน ทำให้ได้รสดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูอาหารให้เลือกทานกว่า 300 เมนูแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเซต ที่มาพร้อมกับข้าวหน้าปลาต่าง ๆ ซูชิโรลแซลมอน ฟิวชันซูชิ หรือสลัดผักสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงบรรกาศภายในร้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และการตกแต่งจานอาหารได้อย่างสวยงามและน่าทาน นอกจากนั้นยังมีราคาไม่แพง ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงความอร่อยจากคาโบะฉะ ซูชิได้

  • คอนเซปต์ร้าน

 "Craft your day with sushi"

 ร้านอาหารญี่ปุ่นที่พิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียม มีมาตรฐานความอร่อยกว่า 10 ปี

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

ตับห่านห่อด้วยเนื้อปลาแซลมอน, ซูชิโรลสไตล์ญี่ปุ่น, ข้าวปั้นกุ้งกับมอสซาเรลลา, อิคุระด้ง, Salmon Parade

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 095-189-2367  
Facebook: KabochaSushi
Instagram: kabochasushi
Website: www.kabochasushi.com 

 

ประเภทร้านอาหารเกาหลี

ร้านอาหารรัชดา-อาหารเกาหลี-พิซซ่าเกาหลี-ร้านมิสเตอร์พิซซ่า

มิสเตอร์พิซซ่า (Mr.Pizza) 

ร้านพิซซ่าสัญชาติเกาหลีแท้ ๆ อย่างร้านมิสเตอร์พิซซ่า (Mr.Pizza) เป็นพิซซ่าระดับแชมป์เปี้ยน ได้รับรางวัล "World Class Product of Korea" ถึงแม้ว่าเมนูอาหารจะดูแปลกตาจากพิซซ่าหลายร้าน แต่รับรองว่าอร่อยถูกปากไม่แพ้ร้านอื่นแน่นอน นอกจากนั้นยังมีราคาไม่แพง โดยเริ่มตั้งแต่ 250-500 บาท มีหน้าพิซซ่าให้เลือกหลากหลาย มีทั้งแบบเกาหลีดั้งเดิมและแบบฟิวชัน แต่ถ้าหากยังไม่จุใจก็สามารถเพิ่มท็อปปิ้งหน้าพิซซ่าได้ และที่สำคัญยังมีหน้าพิซซ่าสำหรับคนที่ทานมังสวิรัติอีกด้วย รวมถึงบรรยากาศภายในร้านที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง กว้างขวาง และผ่อนคลาย 

  • คอนเซปต์ร้าน

"World Pizza Champion"

พิซซ่าเกาหลีอันดับ 1 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย มาพร้อม Concept 300% นวดด้วยมือ ปรุงด้วยใจ อบบนตะแกรง

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

พิซซ่าบุลโกกิ, พิซซ่าเบคอนโปเตโต้, พิซซ่าเลิฟลี่ พีซ, ข้าวปั้นเกาหลี, ต็อกบกกี, Sweet Bingsu

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 02-121-1805  
Facebook: Mr.Pizza Thailand 
Instagram: mr.pizzathailand

ร้านอาหารรัชดา-อาหารเกาหลี-ร้านอาหารสถานีฮงแด

สถานีฮงแด (Hongdae Station)

ร้านสถานีฮงแด หรือ Hongdae Station เป็นร้านอาหารเกาหลีอีกหนึ่งร้าน ที่มีเมนูอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งเมนูเส้น เมนูข้าว เมนูซุปสไตล์เกาหลี และเมนูอะลาคาร์ท แต่ราคาอาหารเริ่มต้นเพียง 150-400 บาทเท่านั้น โดยเมนูอาหารส่วนใหญ่จะเป็นเซต จึงทำให้ปริมาณอาหารแต่ละจานที่เสิร์ฟนั้นสามารถทานได้แบบอิ่มจุใจ  นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงต่าง ๆ อย่างเช่น กิมจิ ผักดอง ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเซตข้าว และสามารถเติมเครื่องเคียงได้ โดยราคาเติมจะอยู่ที่อย่างละ 10 บาท  บรรยากาศโดยรวมของร้านให้ความรู้สึกเหมือนอยู่สถานีฮงแดที่เกาหลี จึงถือว่าเป็นร้านที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และมีราคามาตรฐาน จึงเหมาะสำหรับการมาทานกับครอบครัวหรือมากันเป็นกลุ่มเพื่อนก็ได้

  • คอนเซปต์ร้าน

"Hongdae Station"

อาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมจากสูตรเชฟเกาหลีโดยตรงโดยไม่ต้องบินไกล

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

เซตบุลโกกิ, บิบิมบับ, เซตไก่บาร์บีคิว, ซุปเต้าหู้เกาหลี, จาจังมยอน

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 087-060-5252
Facebook: Hongdae station The street 

 

ประเภทร้านอาหารไทย

ร้านอาหารรัชดา-อาหารไทยตามสั่ง-ร้านจานบินกินตามสั่ง

จานบิน กินตามสั่ง

ร้านอาหารรัชดาตามสั่งสไตล์สตรีทฟู้ดแบบไทย ๆ ที่ได้รับการถ่ายทอดสูตรอาหารไทยต้นตำรับจากเชฟระดับโรงแรม ถึงแม้จะเป็นเมนูคุ้นเคยที่หาทานได้ทั่วไป แต่สำหรับร้านจานบินสามารถสั่งปรับระดับรสชาติได้ตามใจชอบ แถมยังมีราคาไม่แพง แค่ 60-100 บาทก็อิ่มได้ และยังมีจุดเด่นคือ ข้าวหอมมะลิที่มีความหอมและนุ่ม รวมถึงวัตถุดิบเครื่องเทศแบบไทย ๆ ที่ให้รสชาติแบบไทยดั้งเดิม นอกจากนั้น ทางร้านยังมีบริการรับทำข้าวกล่องในราคาพิเศษสำหรับงานอีเวนต์ต่าง ๆ บริการผูกปิ่นโต และบริการจัดอาหารกลางวันสำหรับพนักงานบริษัทอีกด้วย 

  • คอนเซปต์ร้าน

"สะดวกง่ายได้ฟิน สั่งกินตามสั่ง"

อาหารไทยตามสั่ง ที่ได้รับการถ่ายทอดสูตรอาหารไทยต้นตำรับจากเชฟระดับโรงแรม พัฒนาสูตรเรื่อยมาเพื่อให้เข้าถึงได้ทุกคน

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

ซูเปอร์ตีนไก่, มาม่าผัดขี้เมา, ข้าวเขียวหวานเนื้อผัดแห้ง, ข้าวผัดต้มยำ

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 081-631-6688
Facebook: กินตามสั่ง Kin-Tam-Sung 
Instagram: janbinkintamsung

 

ประเภทร้านอาหารจีน-ฮ่องกง

ร้านอาหารรัชดา-อาหารจีน-ร้านอาหารฮ่องกง-ร้านทิมโฮวาน

ทิม โฮ วาน (Tim Ho Wan)

ร้านอาหารรัชดาอีกหนึ่งร้าน คือร้านติ่มซำชื่อดัง ที่เป็นอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง อย่างร้านทิม โฮ วาน (Tim Ho Wan) อร่อยระดับมิชลิน ในราคาที่ถูก และยังเป็นร้านมิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาวที่มีราคาอาหารถูกที่สุดในโลก โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 80 บาทเท่านั้น นอกจากนั้น ที่ร้านยังมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชาจีนร้อน หรือน้ำข้าวบาร์เลย์เย็นที่มีความหอมสดชื่น และยังมีเมนูอาหารคาวรสชาติดีอย่างข้าวหน้าเนื้อไข่ดาวราดด้วยซอสซีอิ๊ว เมนูที่ให้รสสัมผัสของเนื้อพร้อมกับกลิ่นซีอิ๊วและสมุนไพรอย่างลงตัว และยังมีของหวานอย่างสาคูมะม่วงส้มโอที่เป็นขนมหวานขึ้นชื่อของฮ่องกง ด้วยรสชาติของมะม่วงที่สดใหม่ผสมกับส้มโอที่ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับการทานเพื่อปิดท้ายมื้ออาหารเป็นอย่างมาก

  • คอนเซปต์ร้าน

"Hong Kong’s Most Famous Dim Sum"

ลิ้มรสติ่มซำระดับมิชลินสตาร์ได้ในราคาที่สามารถเอื้อมถึง อาหารทุกเมนู Made to order ปรุงสดเมื่อสั่ง วัตถุดิบคุณภาพปรุงอาหารด้วยเชฟติ่มซำมากประสบการณ์ 

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้กุ้ง, ซาลาเปาอบไส้หมูแดง, ขนมจีบหมูและกุ้ง, ฮะเก๋ากุ้ง

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 02-121-1812
Facebook: Tim Ho Wan Thailand 
Instagram: timhowan_th
Website: www.timhowan.com

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารจีน-ร้านอาหารเสฉวน

ภัตตาคารเสฉวน (Sichuan Restaurant)

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารเสฉวนต้องไม่พลาดที่จะไปลิ้มลองและเพลิดเพลินกับความอร่อยของร้านอาหารจีน อย่างภัตตาคารเสฉวน (Sichuan Restaurant) ร้านต้นตำรับอาหารจีนเสฉวนแท้ ๆ ที่ปรุงรสอย่างพิถีพิถันด้วยเชฟมือทองจากจีน เป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบอาหารที่ให้รสเผ็ดจัดจ้าน โดยมีราคาอาหารเริ่มต้นตั้งแต่ 200-500 บาทขึ้นไป มีทั้งเมนูแบบโต๊ะจีน และเมนูแบบอาหารจานเดียว  โดยส่วนใหญ่ทุกเมนูจะมีส่วนผสมของเครื่องเทศจีน และพริกเสฉวน ที่ให้ความหอมของสมุนไพร และรสชาติแบบเผ็ดร้อน 

  • คอนเซปต์ร้าน

"Original Chinese Sichuan"

ต้นตำรับอาหารจีนแบบดั้งเดิม สไตล์เสฉวนรสชาติเผ็ดร้อนจัดจ้าน ด้วยเครื่องเทศจีน ราคาถูก บริการประทับใจ

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

ปลาต้มผักกาดดองเสฉวน, เต้าหู้เสฉวน, ผัดถั่วแขก, ต้มแซ่บหมูเสฉวน, ไก่ผัดพริกเสฉวน, มะเขือเทศผัดไข่, ซุปหมาล่าเนื้อ

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น G

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 02-121-1956
Facebook: Sichuan Restaurant

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารจีน-ร้านต้าหลงชาบูบักกุ๊ดเต๋

ต้าหลง ชาบู บักกุ๊ดเต๋ (Talhong Shabu Bak Kut Teh)

ร้านต้าหลง ชาบู บักกุ๊ดเต๋ เป็นร้านอาหารที่มีเมนูชาบูที่เป็นอะลาคาร์ทและแบบเซตเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีเมนูบักกุ๊ดเต๋ ทั้งเนื้อและหมู รวมถึงเมนูข้าว และของทานเล่นอื่น ๆ โดยมีสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเคี่ยวน้ำซุปกระดูกหมูที่ให้กลิ่นหอมและเข้มข้น เพื่อผสมกับบักกุ๊ดเต๋และซอสไว้สำหรับทานคู่กับชาบู โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 100-250 บาท ซึ่งบรรยากาศในร้านมีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย และมีพื้นที่ให้เลือกนั่งทานอย่างกว้างขวาง

  • คอนเซปต์ร้าน

"ซุปยอด ซอสเยี่ยม"

จะเมนูข้าว เส้น หรือชาบู ก็ฟินได้ ที่ต้าหลงชาบูบักกุ๊ดเต๋

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

บักกุ๊ดเต๋หมู, บักกุ๊ดเต๋ยักษ์, ข้าวหน้าเนื้อตุ๋นจักรพรรดิ, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ, ข้าวต้มกระดูกหมูอ่อน, บักกุดเต๋หม้อไฟ

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 082-222-4054 หรือ 086-511-5001
Facebook: ต้าหลงชาบูบักกุ๊ดเต๋

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารจีนฮ่องกง-บะหมี่เกี๊ยวกุ้งและเป็ดย่างฮ่องกง

บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง by Chef A.J.

สำหรับร้านบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง by Chef A.J. เป็นร้านอาหารรัชดาที่ขึ้นชื่ออีกร้าน ที่คัดสรรวัตถุดิบ และพิถีพิถันในขั้นตอนการทำเส้นบะหมี่เองทุกขั้นตอน นอกจากนี้ ยังมีเมนูเด็ดอย่างบะหมี่เกี๊ยวกุ้งสูตรฮ่องกง ที่หมักหมูย่างด้วยเครื่องเทศ ทำให้มีกลิ่นหอมและนุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับผักฮ่องเต้น้อยที่ผสมผสานกับเกี๊ยวกุ้งอย่างลงตัว รวมถึงเคล็ดลับความอร่อยที่ได้จากน้ำซุปที่มีส่วนผสมของปลาย่างที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน นับว่าเป็นเมนูเด็ดที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

  • คอนเซปต์ร้าน

“บะหมี่เกี๊ยวกุ้งและเป็ดย่างสูตรฮ่องกง By Chef A.J."

ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ พิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอน พร้อมเสิร์ฟด้วยสูตรเฉพาะ

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

บะหมี่ไข่หมูย่างฮ่องกง, เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง, ซี่โครงหมูตุ๋น สูตรฮ่องกง

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 092-492-9289
Facebook: ChefA.J.

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารจีน-อาหารจีนแต้จิ๋ว-เอี่ยวไถ่สุกกี้โบราณ

เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ

หากพูดถึงสุกี้จีนแต้จิ๋วแท้ ๆ สูตรต้นตำรับ ฉบับโบราณ ต้องนึกถึงร้านเอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ สืบทอดกันมายาวนานกว่า 50 ปี เป็นสุกี้สไตล์จีนแต้จิ๋ว พร้อมน้ำจิ้มและซอสเต้าเจี้ยวสูตรหมักเฉพาะของทางร้าน รวมทั้ง มีเนื้อปิ้งกระทะเจงกิสข่านที่ต้องลิ้มลอง โดยสุกี้โบราณมีทั้งสุกียากี้และแบบเนื้อย่างกระทะ นอกจากนั้น ทางร้านยังใช้วัตถุดิบที่มีมาตรฐานโดยการคัดสรรเนื้อสัตว์คุณภาพดี และหมักด้วยเครื่องเทศมากกว่า 15 ชนิด จึงทำให้น้ำหมักสูตรพิเศษซึมเข้าถึงเนื้อสัตว์ และทำให้เนื้อมีความนุ่มและชุ่มฉ่ำกลมกล่อมเป็นพิเศษ

  • คอนเซปต์ร้าน

“Earw Thai Chainese Cuisine“

เป็นเวลากว่า 60 ปี ที่ ‘เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ’ ให้บริการความอร่อยสไตล์จีนแต้จิ๋ว ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเอาไว้ แต่ยังคงเอกลักษณ์และความอร่อยสไตล์ดั้งเดิม ไม่เหมือนใคร

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

สุกี้โบราณ, เป็ดปักกิ่ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดปู, ฮ่อยจ๊อปู

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 02-121-1974 หรือ 061-616-4774
Facebook: เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ1960

 

ประเภทร้านอาหารฟิวชัน

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารฟิวชัน-ร้านซีซีออลเดย์เรสเตอรอง

ซีซี ออลเดย์ เรสเตอรอง (ZZ All Day Restaurants)

ร้านสเต๊กฟิวชัน ที่โดดเด่นในเอกลักษณ์ด้านอาหาร จนเป็นจุดเด่นของร้านอาหาร ซีซี ออลเดย์ เรสเตอรอง (ZZ All Day Restaurants)  นั่นก็คือการผสมผสานอาหารหลากหลายเชื้อชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เช่น อาหารอิตาเลียน ญี่ปุ่น และไทย ที่ได้เนื้อเน้น ๆ เต็ม ๆ คำ และอร่อยได้ในราคาสุดคุ้ม

  • คอนเซปต์ร้าน

“Italian-Thai Fusion"

กับคอนเซปต์ร้านอาหารฟิวชัน ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และมีอาหารให้เลือกทานหลากหลายเมนู

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

สปาเกตตีสไปซีครีมซอสปลาทอดกับเห็ดย่างไข่ออนเซ็น, แท็กเลียครีมโตเกียวซอสเนื้อวากิว, ยำแชลมอน, สเต๊กหมูปาปริก้า, ข้าวปลาซาบะย่างเกลือ

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 098-702-0785 
Facebook: ZZ ALL DAY Restaurants

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารฟิวชัน-ร้านมันดีมันกุ้ง

มันดี (Mondee)

เหล่าสาวกมันกุ้งต้องห้ามพลาดกับร้านอาหารรัชดา มันดี ที่ขนทัพความอร่อย สวรรค์ของมันกุ้งแท้ เข้มข้น ไม่มีแป้งผสม ที่มีหลากหลายเมนูอาหารที่ประกอบไปด้วยความเข้มข้นของซอสมันกุ้ง โดยเฉพาะเมนูต้มยำกุ้งสูตรลับ ที่ถือว่าเป็นสูตรเด็ดในย่าน ที่ต้องบอกว่ามีแต่กุ้งเน้น ๆ เต็ม ๆ ชาม มันกุ้งแน่น ๆ รวมถึง เมนูกุ้งแม่น้ำที่เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บพร้อมกับเครื่องดื่มสมุนไพรช่วยดับกระหาย ในราคาที่ย่อมเยา

  • คอนเซปต์ร้าน

“มันดี อาหารดี ที่มันโดน"

สวรรค์ของคนรักมันกุ้ง การันตีความอร่อย สาวกมันกุ้งห้ามพลาด !

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

ข้าวไข่ข้นซอสมันกุ้ง, ข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมันกุ้งแม่น้ำ, ข้าวไข่ข้นซอสพะแนงเนื้อ

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 088-784-5794 หรือ 097-017-5022
Facebook: Mondee อาหารดี ที่มันโดน
Instagram: mondee.official

 

ประเภทร้านอาหารอาเซียน

ร้านอาหารรัชดา-ร้านอาหารอาเซียน-ร้านโซอาเซียนคาเฟ่แอนด์เรสเตอรองท์

โซอาเซียน คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ (SO asean Cafe & Restaurant)

อยากทานเมนูเด็ดในแถบเพื่อนบ้านไม่ต้องไปไกล เพราะ โซอาเซียน คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ (SO asean Cafe & Restaurant) ได้นำเมนูประจำชาติตลอดจนอาหารจานเด็ดต่าง ๆ ของแต่ละภูมิภาคในอาเซียน มารวมไว้ในร้านเดียว นอกจากมีเมนูอาหารคาวที่หลากหลายแล้ว ที่ร้านยังมีโซนคาเฟ่ที่เปิดให้นั่ง 24 ชั่วโมง โดยราคาของอาหารจะเริ่มต้นเพียง 100-250 บาท เท่านั้น ถือเป็นราคาอาหารและปริมาณที่เหมาะสม บรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง นั่งสบาย มีห้องนั่งสำหรับรูปแบบห้องประชุม การตกแต่งร้านยังเน้นการใช้โทนสีไม้อ่อนๆ เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง 

  • คอนเซปต์ร้าน

“Let’s take a journey to the world of Thai-Asean cuisine"

กับแนวคิดในการสร้างสรรค์และนำเสนออาหารในรูปแบบอาเซียน ปรับรสชาติและสไตล์การทานให้เข้ากันแบบไทย ๆ

  • Signature เมนูอาหารต้องลอง

เมี่ยงไก่ย่างน้ำจิ้มแซ่บ, ปลากะพงน้ำจิ้ม 2 รส, สลัดหลวงพระบางหมูย่าง, นาซิเลอมักข้าวอัญชัน, ตำหลวงพระบางย่างกุ้ง

  • พิกัด

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

  • ช่องทางติดต่อ

โทร: 02-121-1909
Facebook: SO asean Cafe & Restaurant
Instagram: soasean

ถ้าหากใครที่สนใจหรือกำลังมองหาร้านอาหารย่านรัชดาที่หลากหลายและมีรสชาติถูกปาก สามารถแวะมาลิ้มลองได้ที่ ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ Food Destination ที่รวบรวมร้านดังเมนูเด็ด ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว อาหารหวาน หรือเครื่องดื่ม ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาประเทศ นำมารวบรวมไว้ในที่เดียว นอกจากนั้น ยังเดินทางสะดวกสบาย พร้อมเติมความอิ่มอร่อยให้ทุก ๆ คนตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการ Delivery เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ถึงแม้จะอยู่ที่บ้านก็สามารถอิ่มอร่อยกับร้านอาหารรัชดาได้ ในสไตล์ที่คุณชอบ

Related