The Street Share: เป็นเหมือนกันหรือเปล่า? หิวยามดึกแต่ไม่รู้จะไปหาของกินที่ไหนดี บทความนี้จึงรวมร้านอาหารปิดดึก พร้อมเมนูเด็ด ที่ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนก็พร้อมเสิร์ฟเสมอ หิวเมื่อไรก็แวะมา! รวมร้านอาหารปิดดึก เมนูเด็ดพร้อมเสิร์ฟ อัปเดต 2024
ไม่มีกำหนดอายุ

หิวเมื่อไรก็แวะมา! รวมร้านอาหารปิดดึก เมนูเด็ดพร้อมเสิร์ฟ อัปเดต 2024

หลายคนเป็นเหมือนกันไหม? รู้สึกหิวกลางดึก แต่ไม่รู้จะเลือกกินอาหารอร่อยได้จากที่ไหน บางครั้งหลังเลิกงานตอนเย็นกว่าจะกลับถึงบ้านก็มืดค่ำไปแล้ว เมื่อเงยหน้าขึ้นมามองนาฬิกาอีกทีก็เป็นเวลาดึกแล้ว จะหาร้านอาหารปิดดึกที่มีอาหารอร่อยๆ ก็หาได้ยาก เพราะส่วนใหญ่ก็ปิดกันหมดแล้ว บทความนี้จึงได้รวบรวมร้านอาหารปิดดึกที่มาพร้อมด้วยกับเมนูเด็ด แสนอร่อย ไม่ว่าจะดึกเแค่ไหน ก็พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าทุกท่าน

ร้านอาหารปิดดึกใน The Street Ratchada มีร้านอาหารอะไรบ้าง

สำหรับศูนย์การค้า The Street Ratchada ซึ่งเป็นห้างที่อยู่ใจกลางเมืองแถวรัชดา ที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย แต่หลายท่านก็อาจจะยังไม่รู้ว่าที่ศูนย์อาหารนี้มีร้านอาหารปิดดึก ที่มาพร้อมด้วยเมนูเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนก็พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ร้านอาหารใน The Street Ratchada ก็ยังมีบริการเดลิเวอรี่ พร้อมเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าทุกท่านถึงหน้าบ้าน จะมีเมนูเด็ดอะไรที่ต้องสั่งบ้าง? และจะน่ากินขนาดไหน ไปดูกันได้เลย

Taco Bell

1. Taco Bell

Taco Bell เป็นร้านขายอาหารสไตล์เม็กซิกัน จุดเด่นของร้านนี้คือทาโก้ที่มีแป้งนุ่มและหอม ไส้ด้านในก็มีความอร่อยที่ต่างกันไปแล้วแต่เมนู หรือสามารถเลือกวัตถุดิบที่นำมาเป็นไส้ด้านในได้ตามใจชอบได้อีกด้วย นับได้ว่าเป็นร้านอาหารกลางคืนที่เหมาะกับคนที่หิวในยามดึกจริงๆ

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่ง : เมนูเด็ดของทางร้านที่แนะนำก็คือเมนู ซอฟต์ทาโก้ ที่มีแป้งนุ่มและหอมมาก ด้านในก็จะมีซอสเชดด้าชีสที่มีความเค็ม ช่วยเพิ่มรสชาติให้นัวอย่างพอดีและลงตัวกับทาโก้
  • พิกัดร้าน Taco Bell ตั้งอยู่ที่ชั้น B เดอะ สตรีท รัชดา ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเม็กซิกัน fast food และอาหารจานด่วนให้กับทุกท่านได้สัมผัสกับความอร่อย
  • ช่องทางติดต่อช่องทางการติดต่อของ Taco Bell สามารถติดต่อได้ทาง เบอร์โทรศัพท์ : 061-030-3282 หรือ Facebook Page : Taco Bell Thailand นอกจากนี้ยังสามารถสั่งแบบ Delivery ได้ด้วย

2. Shakariki 432”

หากกำลังมองหาร้านอาหารกลางคืนที่มีอาหารรสเด็ดและนั่งดื่มสบายในยามค่ำคืนได้ ต้องมาลิ้มลองกับร้าน Shakariki 432 ร้านอาหารที่เปิดดึกที่ไม่ควรพลาด เนื่องจากทางร้านมีการใช้รูปปั้นโมอายที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่หน้าร้าน มีสไตล์การตกแต่งแบบอิซากายะมาพร้อมด้วยคอนเซปต์เฮฮา ทำให้มีบรรยากาศที่เป็นกันเอง สนุกสนาน ผ่อนคลาย เหมาะกับสายดื่ม ชอบสังสรรค์ยามดึกเป็นอย่างมาก

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดของร้านอาหารปิดดึกร้านนี้ก็จะมีเมนู ฟุนะโมริ ทาโกยากิ สเต็กเนื้อวากิว กิมจินาเบะหรือพิริคาระแซลมอน เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว 
  • พิกัด ทางร้าน Shakariki 432 มีหลากหลายสาขา รวมไปถึงสาขา เดอะ สตรีท รัชดา ที่ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ไม่ว่าจะทานอาหารจนดึกแค่ไหน ก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย
  • ช่องทางติดต่อร้าน Shakariki 432 สาขาเดอะ สตรีท รัชดา สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 02-121-1827 หรือ Facebook Page : Shakariki 432 The Street และมีให้บริการแบบเดลิเวอรี่อีกด้วย

3. ข้าวมันไก่สามพี่น้อง

3. ข้าวมันไก่สามพี่น้อง

หลายท่านอาจจะรู้จักกับร้านข้าวมันไก่สามพี่น้องเป็นอย่างดี เพราะเป็นร้านของกินกลางคืนที่มีข้าวมันไก่สูตรพิเศษมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้าน เกิดจากการนำรสชาติสไตล์ต่างๆ  ทั้งไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์มาผสมกันไว้ จนทำให้กลายเป็นข้าวมันไก่ที่มีความอร่อยอย่างลงตัว

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งข้าวมันไก่จานใหญ่จุใจ เสิร์ฟแบบเต็มที่ทั้งไก่สามสหาย ไก่ต้ม ไก่แซ่บและไก่ทอด สามารถเลือกจับคู่เป็นข้าวหอมมะลิหรือข้าวกล้องได้ด้วย เอาใจสายกินและสายรักสุขภาพเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเด็ดอีกเพียบ เช่น ปีกไก่ทอดหม่าล่า บ๊อกฉ่อยน้ำมันหอย ยำสามก๊กและยำไก่ฉีกสามพี่น้อง เป็นต้น
  • พิกัดร้านข้าวมันไก่สามพี่น้องเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารปิดดึกที่สายข้าวมันไก่ควรไปลองสักครั้ง มีสาขาตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B 
  • ช่องทางติดต่อสำหรับร้านข้าวมันไก่สามพี่น้อง สาขาเดอะ สตรีท รัชดา ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 082-042-2047 หรือ Facebook Page : 3pinongchickenrice สามารถสั่งอาหารแบบ Delivery ได้อีกด้วย

4. ก๋วยเตี๋ยวเรือหอมสยาม

ร้านอาหารปิดดึกอย่างร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่ขึ้นห้างเปิดใหม่อยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ได้รวบรวมเมนูก๋วยเตี๋ยวมาให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวแห้ง เกาเหลา มีทั้งหมูและเนื้อ ที่สำคัญยังมีเมนูข้าวต้มแห้ง อาหารจานเดียว ของทานเล่น รวมไปถึงเครื่องดื่มอีกมากมาย

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมื่อมาที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทองสยาม ต้องห้ามพลาดเมนู ก๋วยเตี๋ยวเรือต้นตำรับ ที่มีรสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือแท้ๆ อร่อย กินแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน
  • พิกัดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทองสยามมีเพียงสาขาเดียว ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ใครอยากลิ้มรสก๋วยเตี๋ยวเรือต้นตำรับต้องมาลอง
  • ช่องทางติดต่อติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 088-008-8831 หรือ Facebook Page : ThongSiam Boat Noodle-ก๋วยเตี๋ยวเรือทองสยาม หรือจะนั่งรออาหารอยู่ที่บ้านด้วยการสั่ง Delivery ก็ได้เช่นกัน

5. สุกี้มังกร

5. สุกี้มังกร

ร้านสุกี้มังกรเป็นร้านหมาล่าสายพานหม้อเดี่ยว สำหรับท่านใดที่อยากทานหมาล่าเผ็ดชาลิ้นแบบเลเวล max และหิวในตอนดึกก็สามารถเข้ามาแวะรับประทานของกินกลางคืนได้ที่ร้านสุกี้มังกร

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดของทางร้านที่พลาดไม่ได้ก็คือ ซุป 2 หม้อ เป็นซุปหมาล่า ท้าทายคนชอบกินเผ็ดและซุปทงคตสึ หอมกลิ่นกระดูกหมู
  • พิกัดร้านสุกี้มังกรตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4
  • ช่องทางติดต่อสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 092-915-5452 หรือ Facebook Page : สุกี้มังกร

6. Hongdae Station

เมื่อนึกถึงประเทศเกาหลีหลายท่านคงนึกถึงอาหารเกาหลีแน่นอน ดังนั้นทางร้านสถานีฮงแด ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เปิดดึกและเอาใจใส่คนชอบอาหารกาหลีโดยเฉพาะ เนื่องจากภายในร้านตกแต่งบรรยากาศสไตล์เกาหลี และอาหารรสชาติดีเหมือนเป็นการยกร้านอาหารปิดดึกจากเกาหลีมาตั้งในไทยเลยทีเดียว

  • จุดเด่นร้านอาหารสำหรับจุดเด่นของร้านอาหารฮงแด ตกแต่งภายนอกร้านเสมือนอยู่ที่ไฟฟ้าใต้ดินสถานีฮงแด ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องสะดุดตา แถมภายในร้านก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่ประเทศเกาหลี โดยเฉพาะเรื่องรสชาติที่ได้มีการนำสูตรของเชฟเกาหลีมาโดยตรง ทำให้ได้รับประทานรสชาติแบบต้นฉบับ
  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งใครที่นึกถึงอาหารเกาหลีต้องไม่พลาดเมนูเด็ดที่จะต้องไปสั่งที่ร้านฮงแด ไม่ว่าจะเป็นเมนูจาจังเมียน ไก่ทอดเกาหลี ซุปเต้าหู้เกาหลี และต๊อกบกกี เป็นต้น
  • พิกัดร้านสถานีฮงแดมีให้บริการในไทยเพียง 3 สาขาเท่านั้น และ 1 ใน 3 สาขา ก็ได้ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ที่รอให้ทุกท่านได้เข้ามาลิ้มลองอาหารเกาหลีที่เหมือนกับได้บินไปกินที่เกาหลีเลยทีเดียว
  • ช่องทางติดต่อติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 087-060-5252 หรือ Facebook Page : Hongdae station The street สามารถสั่งอาหารแบบ Delivery ได้อีกด้วย

7. My Yakiniku Style

7. My Yakiniku Style

My Yakiniku Style เป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่มีเนื้อวากิวญี่ปุ่นคุณภาพดี ชวนให้ลิ้มลอง นับได้ว่าเป็นร้านร้านอาหารกลางคืนปิ้งย่างที่ปิดดึกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีเนื้อย่างที่รสชาติเข้มข้น บวกกับมีความนุ่มละมุน และยังมีเมนูให้เลือกหลากหลายรูปแบบอีกด้วย

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านจะเป็นเนื้อวากิวที่มีการนำเข้าจากญี่ปุ่น สำหรับสายเนื้อต้องห้ามพลาดเพราะที่นี่เป็นเนื้อวากิวที่มีการนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น 100% รวมไปถึงยังมีเมนูเนื้อหมูและเนื้อไก่อีกด้วย
  • พิกัดร้าน My Yakiniku Style ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา ชั้น B พร้อมพาทุกท่านมาพบกับความอร่อยที่ไม่เคยเจอจากที่ไหนมาก่อน
  • ช่องทางติดต่อ : สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 097-138-7777 หรือ Facebook Page : Yakiniku Master Shoutaian

8. SO asean cafe & restaurant 

ร้านอาหารกลางคืน สไตล์คาเฟ่สวนอาหารรวมทุกความอร่อย ทั้งอาหารสไตล์อีสาน ข้าวแกง เมนูตามสั่ง และก๋วยเตี๋ยวต้นตำรับ SO asean cafe มีอาหารครบทุกรูปแบบ สั่งได้ตามความต้องการ

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งสำหรับเมนูเด็ดของทางร้านคือ สลัดหลวงพระบางหมูย่าง เย็นตาโฟทะเลเดือด ข้าวอบสับปะรด แกงส้มชะอมไข่กุ้งสด แกงเขียวหวานไก่ย่างพริกขี้หนูสวน ไข่ฟูกุ้ง แกงจืดลูกเงาะเห็ดหอมกุ้งสับ ข้าวผัดต้มยำทะเล และข้าวมันไก่สิงคโปร์
  • พิกัดร้าน SO asean cafe ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 ที่พร้อมเสิร์ฟทุกท่านด้วยเมนูเด็ดแสนอร่อย
  • ช่องทางติดต่อ ติดต่อกับทางร้าน SO asean cafe ได้ที่เบอร์โทรศัพท์: 065-931-2973 หรือ Facebook Page : SO asean Cafe & Restaurant และมียังสั่งซื้อแบบเดลิเวอรี่ได้อีกด้วย

8. Oka Shabu

9. Oka Shabu

ร้าน Oka Shabu เป็นร้านที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับความเรียบง่าย มีความสง่างามและหรูหรา ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ชาบูและสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่นแท้ 100% ภายในร้านเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ สะท้อนให้เห็นถึงความดั้งเดิมของญี่ปุ่น

  • จุดเด่นร้านอาหารร้านอาหารกลางคืนที่มีการสะท้อนความงามแบบสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม มีความเป็นธรรมชาติเงียบสงบ และยังมีการคัดสรรเนื้อวากิวที่มีคุณภาพ พร้อมมอบความอร่อยให้กับลูกค้าอย่างพรีเมียม
  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดของทางร้านจะเป็นชาบูเนื้อวากิว และชาบูเนื้อหมูที่มีความอร่อยและมีรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่มาพร้อมด้วยซุปน้ำดำแบบสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม
  • พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา ชั้น B ที่จะพาทุกท่านไปพบกับอาหารสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับขนานแท้
  • ช่องทางติดต่อติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 065-965-8687 หรือ Facebook Page : Oka Shabu

10. Kakashi by Oishi 

ร้านอาหารตอนกลางคืนสไตล์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งร้านของโออิชิที่สามารถการใช้โปรโมชันจากทางทรูเพื่อเป็นส่วนลดหรือรับสิทธิพิเศษได้ มีเมนูให้เลือกมากมาย และมีราคาไม่แพง เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง รับรองได้เลยว่าถ้าหากท่านได้เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน Kakashi by Oishi ท่านก็จะได้รับความอร่อยที่ไม่เคยพบเจอจากที่ไหนมาก่อน

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดเมนูดังของทางร้านที่ไม่ควรพลาดคือกุ้งเทมปุระ ข้าวหน้าลุ้นหมูสไปซ์ซี่ไข่ออนเซน ข้าวหน้าเนื้อผัดกิมจิ ยากิเกี๊ยวซ่าชีส แซลมอนวาซาบิแซ่บ และที่ขาดไม่ได้เลยคือโออิชิกรีนทีรสข้าว ดื่มแล้วสดชื่น เข้ากับอาหารทุกเมนูได้เป็นอย่างดี
  • พิกัด ร้าน Kakashi by Oishi ตั้งอยู่ที่ ศูนย์อาหาร เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 สามารถเข้ามาลิ้มรสชาติความอร่อยของเมนูเด็ดที่ทางร้านจัดให้ในแต่ละวันได้ตามใจชอบ
  • ช่องทางติดต่อติดต่อกับทางร้าน Kakashi by Oishi ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 095-374-5639 หรือ 095-778-2141 ที่สำคัญยังมีการให้บริการเดลิเวอรี่ที่สามารถส่งให้กับลูกค้าได้ถึงหน้าบ้าน 

11. A RAMEN (ราเมงข้อสอบ)

11. A RAMEN (ราเมงข้อสอบ)

ร้านราเมงต้นตำรับร้านอาหารกลางคืนที่มีรสชาติดีมีน้ำซุปที่อร่อยและอุ่นกำลังดี ทางร้านยังมีการรับบัตรคิวที่ด้านหน้าร้าน มีระบบการจัดการที่ดี มีวิธีการสั่งอาหารบอกไว้อย่างชัดเจน ซึ่งจะไม่ผิดหวังกับการเข้ามาทานราเมงต้นตำรับหรือราเมงข้อสอบอย่างแน่นอน

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดนอกจากจะเป็นราเมงต้นตำรับแล้วทุกท่านก็ยังเลือกเครื่องเคียงได้ตามความต้องการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยวซ่า หมูชาบู หน่อไม้ ขิงดอง ไข่ต้ม เห็ดหูหนูทรงเครื่อง เต้าหู้เย็น รวมไปถึงเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น
  • พิกัดร้านราเมงข้อสอบนี้ตั้งอยู่ที่ศูนย์อาหาร เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ที่ทุกท่านสามารถเข้ามาลิ้มรสความอร่อยของราเมงเหมือนกับได้ไปทานที่ประเทศญี่ปุ่นได้ที่นี่
  • ช่องทางติดต่อติดต่อกับทางร้าน A RAMEN (ราเมงข้อสอบ) ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ : 081-545-3655 หรือ Facebook Page : A Ramen-ราเมงข้อสอบ (เดอะสตรีท) ที่สำคัญยังมีให้บริการแบบเดลิเวอรี่ที่มีค่าส่งเริ่มต้นเพียงแค่ 0 บาท

12. Little Hong Kong (ซือฝางไช่) 

ร้าน Little Hong Kong (ซือฝางไช่) ร้านอาหารรอบดึก สไตล์ฮ่องกง ที่อยู่ท่ามกลางย่านรัชดา เปิดบริการ 24 ชั่วโมง มีอาหารที่หลากหลายครบครันตอบโจทย์ทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว ข้าว บะหมี่ โจ๊ก ติ่มซำ ซึ่งมีกับข้าวให้เลือกอย่างละลานตา น่าทานทุกเมนู

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดของทางร้านขอแนะนำเป็นฮะเก๋ากุ้งสด ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ ไข่หงส์ลาวากรอบ ซาลาเปาลาวา โจ๊กหมูสับไข่เยี่ยวม้าหม้อดิน ขนมจีบกุ้ง ถั่วแขกผัดหมูสับ ฟองเต้าหู้ทอดกุ้งสด ไก่แช่เหล้า และห่านย่างต้นตำรับ
  • พิกัดร้าน Little Hong Kong ตั้งอยู่ที่ศูนย์อาหาร เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B โซน Supermarket and Take Home ซึ่งทุกท่านสามารถเข้ามาสั่งซื้ออาหารสไตล์จีนได้อย่างไม่ผิดหวัง
  • ช่องทางติดต่อ ติดต่อกับทางร้าน Little Hong Kong ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 02-121-1998 หรือ Facebook Page : Little Hong Kong  และยังมีจัดส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่อีกด้วย

13. Hollys Coffee

13. Hollys Coffee

ร้านบิงซูที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งคนส่วนใหญ่จะเข้ามานั่งทำงาน เพราะมีเก้าอี้ที่สบาย มีพื้นที่ในร้านกว้าง เป็นร้านนั่งชิลล์ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างไม่มีเบื่อ มีเมนูเด็ดมากมายที่สามารถเลือกซื้อได้หลายเมนู หลายไซส์

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่ง เมนูเด็ดที่ทุกท่านไม่ควรพลาด คือ บิงซูมะม่วง บิงซูสตอเบอรี บิงซูมะม่วงชีส และบิงซูเมล่อน รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มที่ถูกใจสายหวานที่สุด
  • พิกัด ทางร้าน Hollys Coffee ตั้งอยู่ที่ศูนย์อาหาร เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B โซน Supermarket and Take Home พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นและความอร่อยให้ทุกท่าน
  • ช่องทางติดต่อช่องทางการติดต่อของทางร้าน Hollys Coffee คือ สามารถติดต่อได้ทางเบอร์โทรศัพท์ : 02-121-1889

14. ZZ ALL DAY Restaurants

ร้าน ZZ ALL DAY Restaurants เป็นร้านที่เด่นอาหารจำพวกเมนูพาสต้า เมนูสเต็กเป็นหลัก แต่ไม่ว่าเมนูไหนของทางร้านก็จะดูน่ากินและน่าลองทุกเมนู นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารปิดดึกที่ทุกท่านสามารถเข้ามาใช้บริการได้ยามที่หิวในเวลาดึก

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งใครที่มาทานอาหารที่ร้าน ZZ ALL DAY Restaurants ควรสั่งเมนูเด็ดของทางร้านที่ขึ้นชื่อที่สุด นั่นก็คือเมนูผักโขมอบชีส
  • พิกัดร้าน ZZ ALL DAY Restaurants ตั้งอยู่ที่แหล่งของกิน กทม. กลางคืน ศูนย์อาหาร เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B โซน Supermarket and Take Home พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทุกสไตล์ที่ทุกท่านหลงใหล
  • ช่องทางติดต่อช่องทางการติดต่อของร้าน ZZ ALL DAY Restaurants สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 02-121-1831 หรือ Facebook Page : ZZ ALL DAY Restaurants

15. อี้จา สุกี้หมาล่า

15. อี้จา สุกี้หมาล่า

ร้านอี้จา สุกี้หมาล่า เป็นร้านร้านอาหารปิดดึกที่มีราคาเริ่มต้นเพียงไม้ละ 5 บาท ร้านหม่าล่าต้นตำรับรสชาติดั้งเดิมจากเสฉวน มีความเผ็ดชาและอร่อยกลมกล่อม 

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่ง เมนูเด็ดของทางร้านก็จะเป็นหมาล่าสายพานที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน โดยเริ่มต้นเพียงแค่ 5 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเลือกทานเมนูไหนของทางร้านทุกท่านก็จะมีความสุขที่มาพร้อมกับความอร่อยในการทานหมาล่าสายพานอย่างแน่นอน
  • พิกัดร้านอี้จา สุกี้หม่าล่า เป็นร้านหมาล่าที่ได้รับความนิยมจนมีหลายสาขา ส่วนสาขาเดอะ สตรีท รัชดา ตั้งอยู่ที่ชั้น G เดอะ สตรีท รัชดา 
  • ช่องทางติดต่อติดต่อกับทางร้านอี้จา สุกี้หม่าล่า ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 062-672-5888 หรือ Facebook Page :  อี้จาสุกี้หม่าล่า หรืออร่อยง่ายๆ เพียงแค่สั่งผ่านเดลิเวอรี่

16. Sekai no Yamachan

ร้าน Sekai no Yamachan เป็นร้านอาหารตอนกลางคืนที่มาพร้อมกับความปังของไก่ทอดสไตล์นาโกย่า ซึ่งมีความฮิตอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีการขยายความอร่อยไปหลากหลายสาขาจึงทำให้ทางร้านเป็นที่รู้จักมากขึ้น

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูซิกเนเจอร์ ขอแนะนำ Maboroshino Tebasaki ปีกไก่ต้นตำรับนาโกย่า ที่ไม่ผ่านการชุบแป้ง ไม่ผ่านการหมัก และเป็นการนำวัตถุดิบจากญี่ปุ่นทั้งหมดมาทำการทอดด้วยเทคนิคเฉพาะที่ทำให้เนื้อไก่ร่อนออกจากกระดูกและอร่อยที่สุด
  • พิกัดร้าน Sekai no Yamachan ตั้งอยู่ที่เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น G ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูไก่ทอดสไตล์นาโกย่ายอดฮิตให้กับทุกท่านได้ลิ้มรส
  • ช่องทางติดต่อติดต่อกับทางร้าน Sekai no Yamachan ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 099-164-9362 หรือ Facebook Page : Yamachan Thailand

17. มันดี (Mondee)

17. มันดี (Mondee) 

ร้าน มันดี (Mondee) ร้านอาหารที่ประกอบด้วยข้าว เกาเหลา เครื่องดื่ม ซึ่งมีอาหารให้เลือกมากมาย ร้านที่เหมาะกับคนที่หิวในยามดึก เพราะทางร้านอาหารปิดดึกส่วนใหญ่จะจัดอาหารประเภทฟิวชัน อาหารจานเดียว และอาหารทะเลเป็นหลัก

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดแนะนำของทางร้านที่ทุกท่านไม่ควรพลาดก็คือ ข้าวไข่ข้น และข้าวไข่ข้นซอสมันกุ้ง+กุ้งแม่น้ำ ซึ่งไม่ว่าใครที่แวะร้านนี้ก็จะสั่งเมนูพวกนี้มาลิ้มลองกันทุกคน
  • พิกัด ร้าน มันดี (Mondee) ตั้งอยู่ที่ศูนย์อาหาร เดอะ สตรีท รัชดา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าทุกท่าน
  • ช่องทางติดต่อติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 064-521-5755 Facebook Page : Mondee อาหารดี ที่มันโดน

18. บะหมี่เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง by chef Aj 

ร้านบะหมี่เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง by chef Aj ที่มีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นเส้นบะหมี่ไข่ ที่มีความเหนียวนุ่ม เด้ง ได้ที่ เกี๊ยวกุ้งคำโต อีกทั้งยังมีหมูย่างหมักด้วยเครื่องเทศ จนเนื้อหอมนุ่มอร่อยพร้อมเสิร์ฟกับผักฮ่องเต้น้อย และยังมีน้ำซุปที่หอมหวาน น้ำต้มกระดูกรสกลมกล่อม ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของสไตล์ฮ่องกง

  • จุดเด่นร้านอาหารร้านอาหารปิดดึก กทม. ร้านนี้เป็นร้านขนาดเล็กที่ตกแต่งแบบโล่ง โปร่ง เป็นจุดน่าสนใจสำหรับดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารในร้าน และได้รับการให้บริการที่ดีจากทางร้าน
  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดที่ห้ามพลาดคือ หมูบาร์บีคิวฮ่องกง บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่างฮ่องกง ข้าวหน้าเป็ดย่างฮ่องกง และ 10 เกี๊ยวกุ้งฮ่องกงที่มีทั้งแบบน้ำและแห้ง
  • พิกัดร้านบะหมี่เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง by chef Aj ตั้งอยู่ที่เดอะสตรีท รัชดา ชั้น B (อยู่ข้างหน้าร้าน A ราเมง)
  • ช่องทางติดต่อ ติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 092-492-9289 หรือ Facebook Page : ChefA.J. และมีการให้บริการเดลิเวอรี่เริ่มต้นค่าส่ง 0 บาท

19. จานบิน กินตามสั่ง

19. จานบิน กินตามสั่ง 

ร้านจานบิน กินตามสั่ง ได้มีการปรับโฉมใหม่เปิดให้บริการจนถึงยามดึก ซึ่งจะมีอาหารตามสั่ง อาหารกล่อง หรือข้าวกล่อง รวมไปถึงอาหารไทยแสนอร่อยหลากหลายชนิด

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูแนะนำของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็นสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา ต้มยำกุ้ง ข้าวราดผัดพะแนง ข้าวผัดทรงเครื่อง มาม่าผัดขี้เมา ผัดซีอิ๊ว ข้าวราดผัดผงกะหรี่ และผัดกะเพราเนื้อราดข้าว
  • พิกัดร้านจานบิน กินตามสั่ง ตั้งอยู่ที่เดอะสตรีท รัชดา ชั้น B พร้อมเสิร์ฟเมนูตามโดนใจให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย
  • ช่องทางติดต่อสามารถติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 081-631-6688 หรือ Facebook Page : กินตามสั่ง Kin-Tam-Sung มีการจัดส่งเดลิเวอรี่ให้บริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน

20. KBBQ 

ร้าน KBBQ เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิดดึก กทม. สไตล์ปิ้งย่างเกาหลี ซึ่งทางร้านจะมีอาหารที่อร่อย มีหมูสดใหม่ มีผักสดที่น่าทาน อีกทั้งมีของกินเล่นให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรือหวาน สามารถเลือกได้ตามความชอบเลยทีเดียว

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งเมนูเด็ดของทางร้านก็คือหมูย่างเกาหลีที่เนื้อนุ่ม มีรสชาติที่อร่อยและโดดเด่นเป็นที่สุด เลือกรับประทานแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
  • พิกัดทางร้าน KBBQ บุฟเฟ่ต์ปิดดึก กทม. ปิ้งย่างเกาหลี ตั้งอยู่ที่ เดอะสตรีท รัชดา ชั้น 1 ซึ่งจะพาทุกท่านไปพบกับความอร่อยที่คุ้มค่าและไม่ผิดหวัง
  • ช่องทางติดต่อช่องทางการติดต่อของทางร้าน KBBQ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 096-173-055

21. Chef Thanom

21. Chef Thanom

ร้าน Chef Thanom เป็นร้านอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ โดยเชฟไทยที่มีประสบการณ์ในวงการนี้มากว่า 30 ปี  ใครที่ชอบอาหารอิตาเลียนจึงไม่ควรพลาดความอร่อยชั้นเลิศที่ผสมผสานอย่างลงตัว เป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนที่อยากอิ่มท้องยามดึก

  • เมนูเด็ดที่ต้องสั่งสำหรับเมนูเด็ดแนะนำที่ไม่ควรพลาดสำหรับทางร้านคือ เมนูพิซซ่าหน้าเห็ดและผักโขม เห็ดเน้นๆ ผักโขมเยอะๆ ที่โรยไปบนหน้าพิซซ่าหน้าบางกรอบ จึงให้สัมผัสที่ทั้งนุ่มและกรอบไปพร้อมกัน อบอวลไปด้วยความหอมของวัตถุดิบหลัก เป็นพิซซ่าอีกถาดที่คุณจะจำไม่ลืม
  • พิกัดร้าน Chef Thanom มีอยู่มากมายหลายสาขา โดยหนึ่งสาขานั้นตั้งอยู่ที่แหล่งของกินกทม. กลางคืน เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 
  • ช่องทางติดต่อสามารถติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 061-851-6665 Facebook Page : https://www.facebook.com/chefthanom.thestreetratchada 

วิธีการเดินทางไป The Street Ratchada

ร้านอาหารปิดดึกในศูนย์การค้า The Street Ratchada ตั้งอยู่ย่านรัชดา ซึ่งทุกท่านที่ต้องการจะมาที่ศูนย์การค้า The Street Ratchada สามารถเดินทางได้ถึง 3 วิธีด้วยกัน

  • รถไฟฟ้าใต้ดินรถไฟรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออกประตู 4 
  • รถเมล์รถประจำทางมากถึง 17 สาย ไม่ว่าจะเป็นสาย 98, 36, 54, 73, 136, 163, 206, 172, 73ก, 137, 168, 514, 517, 528 และสาย 529
  • รถยนต์ส่วนตัวสามารถใช้ถนนได้ถึง 3 ถนนหลัก ไม่ว่าจะเป็นถนนอโศก ถนนลาดพร้าว และถนนเทียมร่วมมิตร ซึ่งสามารถเดินทางไปยังศูนย์การค้า The Street Ratchada ได้อย่างสะดวก

Related