The Street Share: รวมร้านทำเล็บห้วยขวาง เดินทางสะดวก เปลี่ยนเล็บพังให้ปังกว่าเดิม พร้อมดูแลเล็บให้เป๊ะ ทำสีให้ปัง มั่นใจได้ว่าเล็บสวยตรงปก สีชัดตรงใจ ไม่มีผิดหวัง รวม 9 ร้านทำเล็บห้วยขวาง เล็บสวยตรงปก ไม่จกตา ฉบับอัปเดต 2024
ไม่มีกำหนดอายุ

รวม 9 ร้านทำเล็บห้วยขวาง เล็บสวยตรงปก ไม่จกตา ฉบับอัปเดต 2024

สาวๆ ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม และชื่นชอบเล็บสวยๆ มาทางนี้! ย่านห้วยขวางไม่ได้มีดีแค่ความสะดวกสบายในการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมร้านทำเล็บคุณภาพดีอีกด้วย บทความนี้เราได้รวบรวม 9 ร้านทำเล็บในย่านห้วยขวางมาให้ได้เลือกสรร ทุกร้านการันตีฝีมือระดับมืออาชีพ ผลงานสวย ตรงปกไม่จกตา อัปเดตล่าสุดสำหรับปี 2024


สารบัญ รวม 9 ร้านทำเล็บห้วยขวาง เล็บสวยตรงปก ไม่จกตา ฉบับอัปเดต 2024


1. SJ Beauty Center - The Street Ratchada

SJ Beauty Center - The Street Ratchada

มาเริ่มกันที่ร้าน SJ Beauty Center เป็นร้านทำเล็บที่ได้รับความนิยมในย่านห้วยขวาง ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า The Street Ratchada ชั้น 3 ซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง ร้านตกแต่งสวยงาม สะอาด และมีความเป็นส่วนตัว ทีมช่างมีความเชี่ยวชาญและผ่านการอบรมมาอย่างดี 

ที่นี่รับรองว่าตอบโจทย์ทุกสไตล์ จะเป็นสาวหวานแบ๊วๆ หรือจะเปรี้ยวแซ่บ ก็ทำให้ได้หมด แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนลุคแบบสุดๆ ต้องลองบริการสักคิ้วฝุ่นสไตล์เกาหลี รับรองว่าตื่นมาหน้าสวยครบทุกวัน อีกทั้งยังมีสักอายไลเนอร์ให้ตาคม สักปากชมพูให้ปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ และต่อขนตาให้ตาโตสวยเด้ง งานนี้รับรองว่าสวยเป็นธรรมชาติมากๆ 

  • พิกัด: SJ Beauty Center

  • ตำแหน่งที่ตั้ง: The Street Ratchada ชั้น 3

  • เวลาเปิด-ปิด: 11:00 น. - 22:00 น.

  • เบอร์โทร: 088-675-1916

2. Pani Lashes’n Nails - The Street Ratchada

Pani Lashes’n Nails - The Street Ratchada

มาต่อกันที่ร้าน Pani Lashes 'n Nails สาขา The Street Ratchada ชั้น 3 ให้บริการทำเล็บแบบครบวงจร ด้วยฝีมือช่างมืออาชีพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การตัดแต่งเล็บจนถึงการตะไบให้เรียบเนียน สามารถเลือกลายเล็บจากแบบที่มีในร้าน หรือนำรูปแบบที่ชื่นชอบมาให้ทางร้านทำตามได้

นอกจากบริการทำเล็บแล้ว ยังมีบริการต่อขนตา สปามือเท้า และลิฟต์ติ้ง โดยใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง สามารถจองคิวล่วงหน้าเพื่อรับบริการแบบครบชุดได้ในครั้งเดียว

3. Quick Glam - The Street Ratchada

 Quick Glam - The Street Ratchada

ยังอยู่กันที่ The Street Ratchada กับร้าน Quick Glam ชั้น 4 จุดเด่นของที่นี่คือการให้บริการแบบครบวงจร ทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ทำให้คู่รักหรือเพื่อนๆ สามารถมาใช้บริการพร้อมกันได้โดยไม่ต้องแยกร้าน สำหรับสาวๆ มีบริการทำเล็บสวยๆ หลากสไตล์ ราคาเริ่มต้นแค่ 299 บาทเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีสปาผ่อนคลายพร้อมทรีตเมนต์บำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ส่วนหนุ่มๆ ก็ไม่น้อยหน้า มีบริการตัดผมโดยช่างมืออาชีพ รับรองว่าหล่อเนี้ยบทุกทรงแน่นอน ราคาสบายกระเป๋าแค่ 250 บาท

ที่ Quick Glam ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี รวมทั้งทีมช่างมีความเชี่ยวชาญสูง ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ผลลัพธ์ออกมาน่าประทับใจมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านทำเล็บดีๆ ในย่านห้วยขวาง Quick Glam น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลย 

  • พิกัด: Quick Glam (ควิค แกลม)

  • ตำแหน่งที่ตั้ง: เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 4

  • เวลาเปิด-ปิด: 11:00 น. - 22:00 น.

  • เบอร์โทร: 080-596-4964

4. Princess Nail ห้วยขวาง

Princess Nail ห้วยขวาง

ร้าน Princess Nail สาขาห้วยขวาง ตั้งอยู่ติดกับ MRT จึงเดินทางสะดวกสุดๆ แค่ออกจากสถานีรถไฟฟ้า ก็เดินไปถึงร้านได้เลย การตกแต่งร้านน่ารัก สไตล์เจ้าหญิงสุดคิวท์ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้าร้าน นอกจากนี้ทางร้านได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีอย่าง CND และ OPI ซึ่งเป็นแบรนด์ดังในวงการเล็บ แถมราคายังเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าสุดๆ

นอกจากนี้ ยังมีการทำสปาเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ของ CND ถ้าอยากมีเล็บที่สวย ดูดีแบบไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน แนะนำให้ลองมาใช้บริการที่นี่ดู รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

  • พิกัด: Princess nail - ห้วยขวาง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง: 16 ถ.ประชาสงเคราะห์ ดินแดง ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 

  • เวลาเปิด-ปิด: 18:00 น. - 04:00 น.

  • เบอร์โทร: 088-963-2954

5. Glamour Girls Nail Salon

Glamour Girls Nail Salon

Glamour Girls Nail Salon เป็นร้านทำเล็บชื่อดังในย่านห้วยขวาง ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 250 บาท รวมถึงยังขึ้นชื่อเรื่องความประณีต ใจเย็น และให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ทำให้ได้เล็บที่สวยตามเรฟ นอกจากนี้ ร้านยังมีบรรยากาศที่สบายและเป็นกันเอง ทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายระหว่างรับบริการ มาเนรมิตความสวยให้ปลายนิ้วกันที่ Glamour Girls Nail Salon รับรองว่าจะกลับออกไปพร้อมเล็บสวย และรอยยิ้มกว้างกว่าเดิมแน่นอน

  • พิกัด: Glamour Girls Nail Art Salon 

  • ตำแหน่งที่ตั้ง: โรงแรมอมารันตา 2 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 แยก 6-1 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 

  • เวลาเปิด-ปิด: 11:00 น. - 21:00 น.

  • เบอร์โทร: 063-875-2276

6. Diamond Nail by James 

Diamond Nail by James

ร้าน Diamond Nail by James ฝีมือระดับเทพ การันตีด้วยประสบการณ์ 10 ปี ให้บริการทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งบริการหลักจะมีการทาสีเล็บเจลมือ เริ่มต้น 250 บาท ไม่จำกัดสี ช่างสามารถเพ้นท์เล็บได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบสายฝอ เกาหลี และญี่ปุ่น นอกจากนี้สามารถนำรูปแบบเล็บที่ต้องการมาให้ช่างทำตามได้ ซึ่งร้านนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำเล็บ และต้องการบริการคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ รับรองว่าจะติดใจจนต้องกลับมาอีกแน่นอน

  • พิกัด: Diamond Nail by Jame 2

  • ตำแหน่งที่ตั้ง: หน้าสน. ห้วยขวาง 31/2 ซอย ประชาสงเคราะห์ 32 ดินแดง กรุงเทพฯ 

  • เวลาเปิด-ปิด: 12:00 น. - 22:00 น.

  • เบอร์โทร: 084-508-9884

7. H’ nail salon

H’ nail salon

ร้าน H' nail salon เป็นร้านทำเล็บครบวงจรที่ทันสมัย ช่างทุกคนเป็นมืออาชีพ ทำเล็บได้ละเอียด และสวยงามสิ่งที่โดดเด่น คือ ความหลากหลายของสีเล็บที่มีให้เลือกมากกว่า 200 สีเลยทีเดียว นอกจากนี้ ร้านยังมีพื้นที่กว้างขวาง ไม่อึดอัด พร้อมที่จอดรถฟรีสำหรับลูกค้าหน้าร้าน 

นอกจากบริการทำเล็บแล้ว ยังมีบริการอื่นๆ ที่น่าสนใจ อย่างเช่น การทำความสะอาดผิวด้วยเกลือสครับ และน้ำตาลสครับ การมาสก์เพิ่มความชุ่มชื้น และการนวดผ่อนคลายด้วยครีม แนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านทำเล็บดีๆ แถวห้วยขวาง ร้าน H' nail salon ตอบโจทย์ได้แน่นอน

  • พิกัด: h'nail salon

  • ตำแหน่งที่ตั้ง: สถานี U-Delight 411/4 ซอย 4 ถ.ประชาอุทิศ กรุงเทพฯ 

  • เวลาเปิด-ปิด: 10:30 น. - 21:00 น.

  • เบอร์โทร: 061-616-3666

8. Very Nails Very Nice by S.A.

Very Nails Very Nice by S.A.

ร้าน Very Nails Very Nice by S.A. ไม่ได้มีแค่บริการทำเล็บเท่านั้น แต่ยังมีบริการต่อขนตา สปามือ และสปาเท้าด้วย รับรองว่าพอก้าวเข้าร้านไป จะได้ทั้งความสวยและความผ่อนคลายในคราวเดียว ช่างที่นี่ใส่ใจในรายละเอียด ทำให้รู้สึกสบายตัวตลอดการใช้บริการ หากใครที่ยังไม่มั่นใจเรื่องงบประมาณ ทางร้านมีบริการให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำให้เราสามารถพูดคุย และขอคำแนะนำเกี่ยวกับบริการต่างๆ ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะโดนบังคับขายบริการที่ไม่ต้องการ

  • พิกัด: Very Nails Very Nice by S.A.

  • ตำแหน่งที่ตั้ง: ตลาดนัดเมืองไทยภัทร 38/31 ซอยอุดมสุข แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 

  • เวลาเปิด-ปิด: 10:00 น. - 19:00 น.

  • เบอร์โทร: 085-088-7873

9. Sep Nail Studio

Sep Nail Studio

ร้าน Sep Nail Studio เป็นร้านของคนรักเล็บ โดยเฉพาะคนที่ชอบลุคน่ารักๆ ต้องห้ามพลาด จุดเด่นของร้านนี้คือการทำเล็บลาย Art ที่น่ารักสุดๆ นอกจากบริการทำเล็บแล้ว Sep Nail Studio ยังมีบริการ Lifting หรือการดัดขนตา โดยจะใช้น้ำยาทรีตเมนต์คุณภาพดีจากเกาหลี ทำให้ขนตางอนสวยได้นานถึง 1-3 เดือนเลยทีเดียว

ถ้าใครกำลังมองหาร้านทำเล็บดีๆ ที่มีบริการครบครัน ขอแนะนำ Sep Nail Studio รับรองว่าจะได้เล็บสวย และขนตางอนกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

สรุป

ย่านห้วยขวางมีร้านทำเล็บให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะที่ The Street Ratchada ศูนย์การค้าที่เปิด 24 ชั่วโมง มีร้านทำเล็บคุณภาพดีหลายร้าน สามารถเลือกร้านตามความชอบ งบประมาณ และสไตล์เล็บที่ต้องการ รับรองว่าเล็บออกมาสวยตรงปก ตอบโจทย์ทุกสไตล์ หลังทำเล็บเสร็จ ก็สามารถเดินมารับประทานอาหารต่อได้เลย เพราะ The Street Ratchada มีร้านอาหารหลากหลายสัญชาติให้เลือกตามความชอบ พร้อมถ่ายรูปเล็บกับอาหาร ทำคอนเทนต์ อวดเล็บสวยๆ ลงโซเชียลกัน

Related