สนุกไปกับกิจกรรม Workshop ภายในงาน THE STREET SUMMER FEST 2021
ไม่มีกำหนดอายุ

สนุกไปกับกิจกรรม Workshop ภายในงาน THE STREET SUMMER FEST 2021

สนุกไปกับกิจกรรม Workshop ภายในงาน THE STREET SUMMER FEST 2021 ที่ไม่ได้มีแค่ชายหาดจำลองและมินิคอนเสิร์ต!! ยกทัพของอร่อยมาไว้ให้ชาวเดอะ สตรีท รัชดา แล้วที่นี่ เอาใจสายช้อป สายกิน มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น กิ๊ฟช็อป อาหารคาว ของหวาน food truck และกิจกรรมที่มาเอาใจสาย DIY กับกิจกรรม workshop ได้ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง งานนี้สายเช็คอินห้ามพลาด

เริ่มจากกิจกรรม Workshop ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 กันก่อนเลย ที่จะให้ทุกคนมาจัดสวนกับทรายสีในขวดแก้ว ช่วยฝึกสมาธิและเสริมสร้างความคิดสร้างสรรได้ดีมากๆเลย

ถัดมาเป็นการเพ้นท์กระเป๋า และร้อยลูกปัด งานแฮนด์เมด DIY ที่สายชิคห้ามพลาด

มาต่อกันที่ลานกิจกรรม ซัมเมอร์มาร์เก็ต ด้านหน้า มีของกินมากมาย ที่ห้ามพลาด ภายในงานจะแบ่งโซนร้านค้าไว้ได้อย่างชัดเจน มาเริ่มกันที่โซนซุ้มร้านอาหารกันก่อน ในโซนนี้ก็จะมีร้านค้าให้เลือกสรรมากมาย ทั้งร้านเนื้อย่าง ไก่ป็อบ นมหมีปั่น ก๋วยเตี๋ยวไข่ ลูกชิ้นปลารสเลิศ  บัตเตอร์เค้กแสนอร่อย และอีกหลายร้านมากมายแต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือร้านหมูกรอบอากง ร้านขายหมูกรอบชื่อดัง และขึ้นชื่อเรื่องความกรอบอร่อยที่ไม่เหมือนใคร สายกินห้ามพลาด

อีกร้านที่สายกินไม่ควรพลาดคือร้านจีบครบเครื่อง ที่เสิร์ฟขนมจีบเครื่องแน่นๆทุกชิ้นในทุกคำ ร้านนี้ของหมดไวมาก อยากชิมต้องรีบมากันหน่อยน๊า

มาต่อกันที่โซน Food truck ที่จัดสรรมาให้คุณเลือกไม่หวาดไม่ไหว ร้าน baby pizza ร้าน burger ร้านFries&me และร้านส้มตำปลอดภัย

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร มีทั้งร้าน VIRIN  ร้านเสื้อ Kapong วินเทจคุณปอน และร้านอื่นๆอีกมากมาย

บอกเลยว่าเป็นความชิลล์ ชิค ที่ครบวงจรมากจ้า สำหรับใครที่ยังไม่ได้มางานนี้ อยากให้รีบกันหน่อยน๊า เพราะงานจะมีจัดไปจนถึงวันที่ 28 มีนาคมนี้เท่านั้น ทุกคนสามรถใช้เวลาในช่วงเย็นหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ได้อย่างเต็มที่ แถมการเดินทางยังสะดวกมากๆ ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงที่ สถาณี ศูนย์วัฒนธรรมฯ ทางออกที่ 4 เลี้ยงซ้ายและเดินไปต่ออีกนิดเดียว ก็จะถึงศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา แล้ว เรียกได้ว่าทั้งเดินทางง่าย แถมได้ชิล ได้รูปสวยๆกลับบ้าน ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดอีกด้วย 

 

วันและเวลาเปิด-ปิดบริการ

ตั้งแต่วันที่ 24 -28 มีนาคม 2564

เวลา 16:00 - 22:00 น.

 

การเดินทางมา เดอะ สตรีท รัชดา

เดินทางสะดวกด้วย 3 เส้นทางสำคัญสู่ The Street Ratchada

รถยนต์ส่วนตัว จากถนน 3 เส้นทางหลัก

ถนน อโศก - รัชดาภิเษก

ถนน เทียมร่วมมิตร - รัชดาภิเษก

ถนน ลาดพร้าว - รัชดาภิเษก

รถเมล์ 17 สายหลัก

98 , 36 , 54 , 73 , 136 , 163 , 206 , 172 , 73ก , 137 , 168 , 514 , 517 , 528 , 529

MRT

สถานีศูนย์วัฒนธรรม ประตูทางออกที่ 4 เลี้ยวซ้าย มุ่งหน้าแยกห้วยขวาง

Related